Wednesday, August 4, 2010

Ang Pinakamasakit sa Lahat_Yung HINDI mo masabi-sabi

I can't say i'm in-Love. Hindi ko alam kung paano. Hindi ko alam kung bakit.

Wla namang kailangang dahilan. Hindi ko alam kung anung dapat kong isipin. 2 ways to be happy:

1. Don't Assume/Expect
2. Just go with the flow

Ayokong mag-assume. Ayokong mag-expect dahil WALANG MALINAW! Hindi ko alam kung anong stand ko. kung may karapatan ba akong magselos o wala (Assuming).

Ang sarap isipin na may taong nagmamahal sa'yo. Ayokong mawala siya kasi masaya ako lalo na kapag kasama ko siya. Sa 2 nights naming magkasama akala ko mabibigyan linaw lahat. akala ko mas maiintindihan ko yung sitwasyon. yung mga pangyayari. Yung sarili ko.

Ginagalang Kita! Inirerespeto Kita! Nasa iyo lahat ng paggalang ko. Iba ka sa kanilang lahat. Mahal nga yata kita.

Loving simply means wanting the best for your Love more than yourself.

Mahirap ako magmahal kasi mahirap ako magtiwala. Ngayon, uso nang makipaglaro. Umiyak-In-Love. Inlove-Talo. Ayaw na ayaw kong napaglalaruan. Hindi sa takot akong masaktan. Takot akong mapagsamantalahan at mapag
laruan. Dahil kapag nagmahal ako. Love talaga. Ibibigay ko yung lahat. Kahit minsan sobrang tanga ko na. Kahit nagmumukha akong mahina. Masarap kasi sundin yung puso mo. Pero mas masarap tong sundin kung SECURED yung puso mo.

Yung kapag binigay mo to dun sa tao. Iingatan niya. Aalagaan niya. Dahil sobra akong mag-ingat nito. Sana hindi ko na lang ibinigay sa'yo kung sasaktan mo lang.

What will happen next. . Still. . wala akong pinanghahawakan. Walang dapat i-expect. Walang dapat ikaparanoid. Without your word. . I'm still me. Hindi muna ako dapat mahulog. only BJ and myself. :)

No comments: